Bitget App
Giao dịch thông minh hơn
Mua CryptoThị trườngGiao dịchFuturesStocks‌EarnTổ chứcAI & nhiều hơn nữa
Chính phủ Nga trình dự thảo ngân sách liên bang năm 2027-2029: Mức đảm bảo sinh hoạt tối thiểu và lương tối thiểu đều tăng 6,8%

Chính phủ Nga trình dự thảo ngân sách liên bang năm 2027-2029: Mức đảm bảo sinh hoạt tối thiểu và lương tối thiểu đều tăng 6,8%

智通财经智通财经2026/10/01 02:05
Hiển thị bản gốc
(1) Văn phòng Báo chí Chính phủ Nga cho biết, chính phủ Nga đã trình Duma Quốc gia dự thảo ngân sách liên bang giai đoạn 2027-2029. (2) Theo dự thảo, tiêu chuẩn bảo đảm mức sống tối thiểu năm 2027 sẽ tăng 6,8%, đạt trung bình 20.227 Rúp/người trên toàn liên bang. Điều này sẽ giúp nâng mức trợ cấp và phúc lợi xã hội được tính theo chỉ số này. (3) Mức lương tối thiểu năm 2027 cũng sẽ tăng 6,8%, lên 28.935 Rúp. (4) Năm 2027, mức sống tối thiểu cho người trong độ tuổi lao động ở Nga là 22.047 Rúp, cho người về hưu là 17.395 Rúp và cho trẻ em là 19.620 Rúp.
0
0

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.

PoolX: Khóa để nhận token mới.
APR lên đến 12%. Luôn hoạt động, luôn nhận airdrop.
Khóa ngay!